SARAH GERONIMO - Bakit Pa Ba (AUDIO and LYRICS)





videokeman mp3
Bakit Pa Ba – Sarah Geronimo Song Lyrics


Website counter


Nagpapa-alam ka
Dahil mayroon kang iba
ang pagkakamali ‘di makita
Ngayo’y alam ko na
Higit na mahal mo sya
ng dahil sa kanya’y mag-iisa
Araw araw akong lumuluha
At sa iyo’s nagmamaka-awa
Ngunit di marinig pagsamo ko

CHORUS
Bakit pa ba nagagawa
mo pang saktan ang isang tulad ko
Na labis na nagmamahal
Di mapansin na walang
Katulad ang ang pag-ibig para sayo
na alay ko
bakit ako ngayo’y iiwan mo

Kay tagal na rin ako’y bulag sayo
Gayong mayroong iba ang puso mo
Ng dahil sa kanya iiwan mo ako
Bakit nagagawa mo ba ito
Araw-araw akong lumuluha
At sa iyo’y nagmamaka-awa
Ngunit di marinig pagsamo ko

CHORUS
Bakit pa ba nagagawa
mo pang saktan ang isang tulad ko
Na labis na nagmamahal
Di mapansin na walang
Katulad ang ang pag-ibig para sayo
na alay ko
bakit ako ngayo’y iiwan mo

Share This Music :
 

Post a Comment

 
Support : aTunes | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2015. atunes! - All Rights Reserved
Template Owned by Adoniemar Doliguez Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger