MAJA SALVADOR - Wala Na Bang Pag-ibig Lyrics


Makakaya ko ba
kung mawawala ka sa aking piling
paano ba aaminin
halik at yakap mo ay di ko
na kayang isipin kung may
paglalambing
pag wala ka na sa aking tabi
Tuna ay na 'di magbabalik
Ang dating pagmamahalan, pagsusuyuan
At tuluyan bang hahayaan
Wala na bang pag-ibig sa puso mo
At di mo na kailangan
Ang pag-ibig na dati'y walang hanggan
Pa'no kaya ang bawa't magdaan
Makakaya ko ba kung
Tuluyang ika'y wala na ?
At 'di na makikita
Paano ang gabi kapag ika'y naaalala ?
Saan ako pupunta ?
Wala na ba
Wala na bang pag-ibig ?


Share This Music :
 

Post a Comment

 
Support : aTunes | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2015. atunes! - All Rights Reserved
Template Owned by Adoniemar Doliguez Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger