RAMIRU MATARO and DONNALYN BARTOLOME - Walang Hanggan Lyrics


RAMIRU MATARO and DONNALYN BARTOLOME - Walang Hanggan Lyrics

I
Sa'yo lamang 
ang pag-ibig ko 
ikaw lamang 
may hawak nito

hanngang abutin
man ako ng kamatayan 

di maghahanap 
ng mga bagay
sayo'y kumpleto na 

ang lahat ng kulay
sa gabi
ang dilim 
magiging araw

kailanman
walang magbabago sa tibok
ng puso ko 
sumusumpa ako 
sa ikot ng mundo

kahit abutin man ng 
libo-libong siglo

kailanman
walang magbabago sa ribok
ng puso ko
sumusumpa ako 
sa ikot ng mundo

kahit abutin man ng
libo-libong siglo..

II. 

Nagtitiwala sa abot ng makakaya
pagdududa pagsasa 'lang bahala
dahil ang tunay 
na pag-big marunong 
maghintay

kailanman
walang magbabago sa tibok
ng puso ko 
sumusumpa ako 
sa ikot ng mundo

kahit abutin man ng 
libo-libong siglo

kailanman
walang magbabago sa tibok
ng puso ko
sumusumpa ako 
sa ikot ng mundo

kahit abutin man ng
libo-libong siglo..

kailanman
walang magbabago sa tibok
ng puso ko
sumusumpa ako 
sa ikot ng mundo

kahit abutin man ng
libo-libong siglo..

kailanman
walang magbabago sa tibok
ng puso ko
sumusumpa ako 
sa ikot ng mundo

kahit abutin man ng
libo-libong siglo..

Share This Music :
 

+ comments + 1 comments

March 13, 2016 at 6:41 PM

penge chords :)

Post a Comment

 
Support : aTunes | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2015. atunes! - All Rights Reserved
Template Owned by Adoniemar Doliguez Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger