SARAH GERONIMO Feat. YENG CONSTANTINO - Kaibigan Mo Lyrics


SARAH GERONIMO Feat. YENG CONSTANTINO - Kaibigan Mo Lyrics

Umiiyak ka na naman
Lumapit ka sabihin ang dahilan
Ba't ka lumuluha, ba't ka lumuluha
inRead invented by Teads


Tutulungan na gumaan
Andito lang ako, ika'y pakikinggan
Wag ka nang lumuha, wag ka nang lumuha

Tahan na

Ako, ako ang kaibigan mo
Di mawawala sa piling mo
Dumaan man ang mga bagyo
Andito lang ako para sa'yo

Ako, ako ang kaibigan mo
Di mawawala sa piling mo
At kahit na magkalayo tayo
Andito lang ako para sayo
Kaibigan mo

Oh, oh, oh

Wag mong pilitin kung masakit
Isigaw mo ang mga pait
Habang lumuluha, habang lumuluha

Tutulungan na gumaan
Andito lang ako, ika'y pakikinggan
Wag ka nang lumuha, wag ka nang lumuha

Tahan na

Ako, ako ang kaibigan mo
Di mawawala sa piling mo
Dumaan man ang mga bagyo
Andito lang ako para sa'yo

Ako, ako ang kaibigan mo
Di mawawala sa piling mo
At kahit na magkalayo tayo
Andito lang ako para sayo
Kaibigan mo

oh, oh, oh
Dadamayan kahit kailan
Di ka iiwan, ika'y sasamahan
Sa lahat ng luha
Sa lahat ng drama

Tayo ang magkasama
Ako, ako ang kaibigan mo
Di mawawala sa piling mo
Dumaan man ang mga bagyo
Andito lang ako para sa'yo
Ako, ako ang kaibigan mo
Di mawawala sa piling mo
At kahit na magkalayo tayo
Andito lang ako para sayo
Kaibigan mo
Oh, oh, oh
Kaibigan mo
Oh, oh, oh
Share This Music :
 

Post a Comment

 
Support : aTunes | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2015. atunes! - All Rights Reserved
Template Owned by Adoniemar Doliguez Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger