SARAH GERONIMO and PIOLO PASCUAL - Paano Ba Ang Magmahal Lyrics


SARAH GERONIMO and PIOLO PASCUAL - Paano Ba Ang Magmahal Lyrics

Heto na naman ako,
Nag-aabang ng bago sa istorya ko,
Paulit-ulit na lang
Paulit-ulit na lang.

Heto na naman ako,
Tinitignan sa’n nagkamali ang puso ko,
Parang walang katapusan
Walang katapusan.

Refrain:
Kahit pilitin pa’ng sarili
Ibigin ka, mali,
Ako’y Mali
Ako’y Mali

Chorus:
Paano ba ang magmahal?
Palagi bang nasasaktan
Umiiyak na lang palagi,
Gusto ko nang lumisan.

Paano ba ang magmahal?
Kailangan bang nasasaktan
Lagi na lang, di maaari
Ngunit ayaw lumisan.

Heto na naman ako,
Parang hindi nadadala ang puso ko
Kahit nasusugatan
Aking ipaglalaban

Refrain:
Kahit pilitin pa’ng sarili
Ibigin ka, mali,
Ako’y Mali
Ako’y Mali

Chorus:
Paano ba ang magmahal?
Palagi bang nasasaktan
Umiiyak na lang palagi,
Gusto ko nang lumisan.

Paano ba ang magmahal?
Kailangan bang nasasaktan
Lagi na lang, di maaari
Ngunit ayaw lumisan.

Bridge:
Kailan ba, ang tamang panahon
Kailan ba, magkakataong malaya na
Ang puso mo, at puso ko.

Chorus:
Paano ba ang magmahal?
Palagi bang nasasaktan
Umiiyak na lang palagi,
Gusto ko nang lumisan.

Paano ba ang magmahal?
Kailangan bang nasasaktan
Lagi na lang, di maaari
Ngunit ayaw lumisan.

Chorus:
Paano ba ang magmahal?
Palagi bang nasasaktan
Umiiyak na lang palagi,
Gusto ko nang lumisan.

Paano ba ang magmahal?
Kailangan bang nasasaktan
Umiiyak na lang palagi
Lagi na lang, di maaari
Umiiyak na lang palagi
Lagi na lang, di maaari
Ngunit ayaw lumisan.


Share This Music :
 

Post a Comment

 
Support : aTunes | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2015. atunes! - All Rights Reserved
Template Owned by Adoniemar Doliguez Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger