MICH LIGGAYU - Langit Ka Ng Buhay Ko Lyrics


MICH LIGGAYU - Langit Ka Ng Buhay Ko Lyrics

Ang puso ko, nalungkot ng lumisan ka.
sa dibdib ko may kirot na nadama.
sa bawat araw
naaalala ay ikaw
pagibig natin di na malilimutan pa
sa habang buhay!!
kailan man
nagmamahal parin sayo
kahit na
wala na sa piling ko
sa iyo
umiikot aking mundo
mahal kita
o langit ka ng buhay ko

Ang paalam
hindi sinabi kahit kailan
kahapon natin
ipagpatuloy parin
naipong saya
alaalang mahalaga
pag-ibig na di malilimutan pa
sa habang buhay!!
kailan man
nagmamahal parin sayo
kahit na
wala na sa piling ko
sa iyo
umiikot aking mundo
mahal kita
o langit ka ng buhay ko

sa iyo umiikot aking mundo mahal kita
o langit ka ng buhay ko
ng buhay ko

Share This Music :
 

Post a Comment

 
Support : aTunes | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2015. atunes! - All Rights Reserved
Template Owned by Adoniemar Doliguez Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger