April Boy Regino - Paano Ang Puso Ko Lyrics


April Boy Regino - Paano Ang Puso Ko Lyrics

Paano ang puso ko kung wala ka
Mangangarap lang bang nag-iisa
Ang makapiling ka’y langit sa akin
Dahil sa pagsuyong naghari sa atin

Paano ang puso kong nagkamali
Patatawarin mo kayang muli
Nasa‘yo lamang ang pag-uunawa
Dahil ang saktan ka’y di ko magagawa

Chorus:
Nasaan ka man ngayon
Mag-ingat ka sana
‘Yan ang tanging dasal
Ng pusong nag-iisa

Paano ang puso ko kung wala ka
Mangangarap lang bang nag-iisa
Ang makapiling ka’y langit sa akin
Dahil sa pagsuyong naghari sa atin

(Instrumental)

Nasa ‘yo lamang ang pag-uunawa
Dahil ang saktan ka’y di ko magagawa

(Repeat Chorus)

Paano ang puso kong nagkamali
Patatawarin mo kayang muli
Nasa ‘yo lamang ang pag-uunawa
Dahil ang saktan ka’y di ko magagawa

Paano ang puso ko kung wala ka sinta
Paano ang puso ko kung mayroon nang iba
Paaano ang puso ko paano na nga sinta

Share This Music :
 

Post a Comment

 
Support : aTunes | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2015. atunes! - All Rights Reserved
Template Owned by Adoniemar Doliguez Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger