DONNALYN BARTOLOME - Isang Text Lyrics


DONNALYN BARTOLOME - Isang Text

I.
Ayos naman tayo o makisama
pero bakit pag uwian na parang di tayo
magkakilala bakit ganun parang di mo ko kilala
kanina ko pa hinihintay ang reply mo 
sa tanong ko mag memerienda palang ako 

ano bayan hating gabi na kong magtext kanaman 
wala ka pangng load sabihin mo lang 
pa pa-loadan kita makatanggap lang ako ng...

Chorus:

isang text
isang te...xt
isang text lang naman ang hinihintay ko sa'yo

isang text
isang te...xt
isang text di pa ako makakatanggap galing sa'yo

isang text
isang te...xt
sige na para makatulog na ako

ako... mahal... 
sige na may pasok pa ako...

II.
sinubukan kitang tawagan..
pero biglang sabi to..tot..tot.. naka call waiting ako
sino bayang kausap mo..
selos ako... 

bakit kaba ganyan parang ayaw mo na man ako pahalagahan
hindi mo ba alam sa di mo pag tetext sa akin 
nakakasakit kana talaga ng damdamin
kaya...
pa pa-loadan kita makatanggap lang ako ng...
(BACK TO CHORUS)

III. 
na na na.. nag kukunwari kapang ikaw ang nalilito
pero kainis ikaw naman to talagang magulo
effort magisip na maitatanong 
tapos bakit koy sumagot kapa minsay pabulong 

la la la.. lagi akong naghahanda ng paguusapan
tapos sasabihin na gusto mo ako 
ayan tuloy ang puso ko'y gulong gulo 

nagdadalawang isip na tugudogtugodog tumibok 
para sa'yo.... 
(BACK TO CHORUS 2X)


Share This Music :
 

Post a Comment

 
Support : aTunes | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2015. atunes! - All Rights Reserved
Template Owned by Adoniemar Doliguez Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger